Don't Miss Your Opportunity 
FOR FREE GIFT 




Câu hỏi thường gặp

Giới thiệu chung

DOCHIP.VN là siêu thị nội y trực tuyến chuyên cung cấp những sản phẩm nội y chính hãng dành cho phụ nữ như trang phục lót, đồ tắm, đồ ngủ… Sản phẩm của DOCHIP.VN được nhập từ những nhà phân phối chính thức và là các thương hiệu có uy tín trên thị trường, được sàng lọc kĩ càng về chất lượng để đảm bảo cho sức khoẻ và vẻ đẹp của người phụ nữ.

Với mục tiêu trở thành siêu thị nội y trực tuyến uy tín nhất Việt Nam, DOCHIP.VN thấu hiểu phụ nữ cần gì để tự tin và đẹp hơn. Từ đó chúng tôi tạo ra một nơi mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, cung cấp những sản phẩm sáng trọng và đẳng cấp để phụ nữ hoàn thiện và phát huy sự quyến rũ tiềm ẩn.

CÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1. Phương thức giao nhận hàng của DOCHIP.VN là như thế nào?

Bước 1:

Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của DOCHIP.VN.

Bước 2:

Nhân viên chăm sóc khách hàng của DOCHIP.VN sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.

Bước 3:

Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.

Bước 4:

Tại địa điểm nhận hàng, Khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng.

(Nếu Khách hàng chọn hình thức "Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng" thì có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng)

2. Chi phí vận chuyển là bao nhiêu?

Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán > 500.000 đồng, DOCHIP.VN miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng. Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 500.000 đồng, quý khách vui lòng thêm phí vận chuyển như sau:

  • - Khu vực TP.HCM & Hà Nội: 20.000 đồng.
  • - Các khu vực khác: 30.000 đồng.

 

3. Vận chuyển hàng sẽ mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển là 2 - 5 ngày làm việc.

Lưu ý: hiện tại DOCHIP.VN không áp dụng hình thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng đối với những khu vực giao hàng thuộc các tỉnh thành khác, ngoại thành TP.HCM và ngoại thành Hà Nội.

4. Làm cách nào để tôi kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình?

Quý khách vui lòng gọi vào số 0938 45 8080 hoặc email chúng tôi tại dochip.vn@gmail.com để chúng tôi có thể cập nhật tình trạng đơn hàng cho Quý khách.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

DOCHIP.VN chấp nhận thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD). Các hình thức thanh toán khác sẽ được DOCHIP.VN triển khai trong thời gian sớm nhất. 

2. Giá sản phẩm đã có thuế chưa?

Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT.

CÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG 

1. Các trường hợp nào được đổi trả hàng?

DOCHIP.VN chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng. Quý khách có thể đổi trả hàng trong những trường hợp sau:

a. Các trường hợp được trả hàng

- Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển giao hàng.

- Quý khách được quyền trả hàng khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

b. Các trường hợp được đổi hàng

- DOCHIP.VN giao nhầm màu (trừ trường hợp sản phẩm được ghi chú là giao màu ngẫu nhiên), nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao.

- Hàng hóa không đúng như mô trả trên website (về màu sắc, kiểu dáng, chức năng).

Hàng hóa được đổi trả cần có những điều kiện sau:

* Điều kiện về thời gian đổi trả: Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.

* Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).

* Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), phiếu bảo hành.

Trong trường hợp đổi hàng, nếu giá món hàng đổi khác với giá món hàng đã mua, khách hàng sẽ bù thêm tiền mặt hoặc DOCHIP.VN sẽ hoàn tiền bằng coupon vào tài khoản khách hàng.

2. Tôi được đổi trả hàng trong vòng bao lâu?

Quý khách có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng. 

3. Hàng hóa được đổi trả phải trong điều kiện như thế nào?

Sản phẩm được đổi trả phải:

Còn nguyên tem, không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc đã qua giặt, tẩy.

Còn đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).

Còn đầy đủ phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có), còn phiếu bảo hành.

4. Hàng gửi trả sẽ mất bao lâu để xử lý?

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ phận Hoàn Trả Sản Phẩm của DOCHIP.VN sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc tiến hành cung cấp điểm tín dụng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.

5. Chi phí cho việc gửi trả hàng là bao nhiêu?

Chúng tôi không tính phí khi Quý khách gửi trả hàng. Quý khách vui lòng chịu phí chuyển hàng từ đơn vị vận chuyển (nếu có) khi gửi trả hàng cho DOCHIP.VN.

6. Tôi có được hoàn tiền hoặc đổi hàng nếu tôi chọn nhầm kích cỡ/màu/kiểu?

* Đối với áo ngực (bra): Quý khách có thể đổi kích cỡ/màu/ kiểu nếu chọn nhầm. DOCHIP.VN không hoàn lại tiền cho Quý khách trong trường hợp này. Nếu có chênh lệch về giá cả giữa món hàng đã mua và món hàng muốn đổi, DOCHIP.VN sẽ cung cấp điểm tín dụng vào tài khoản của Khách hàng.

* Đối với quần lót (panties) và phụ kiện (accessories): Ngay khi nhận hàng, Quý khách cần kiểm tra màu sắc, size, kiểu dáng sản phẩm. Nếu không đúng như đơn hàng hoặc nhu mô tả trên website, Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng. Để đảm bảo vệ sinh cho hai loại sản phẩm này, sản phẩm sau khi được Quý khách ký nhận và thanh toán sẽ không được đổi hàng.

7. Tôi có được hoàn tiền nếu tôi không thích sản phẩm đã nhận?

DOCHIP.VN sẽ không hoàn lại tiền cho Quý khách trong trường hợp này.

8. Những mặt hàng nào được đổi trả?

DOCHIP.VN chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng nhưng mỗi loại sản phẩm sẽ có những quy định đổi trả hàng khác nhau:

Đối với áo ngực (bra): DOCHIP.VN giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình đi giao. Sau khi thanh toán và nhận hàng trong vòng 7 ngày, Quý khách có thể đổi hàng nếu không vừa ý.

Đối với quần lót (panties): Hàng hóa không đúng như mô tả trên website về màu sắc, kiểu dáng, size. Để đảm bảo vệ sinh cho hàng hóa, Quý khách có thể kiểm tra sản phẩm ngay vào thời điểm nhận hàng từ nhân viên giao nhận của DOCHIP.VN. Sản phẩm sau khi đã thanh toán và ký nhận, Quý khách vui lòng không đổi trả.

Đối với phụ kiện (accessories): Hàng hóa không đúng như mô tả trên website về màu sắc, kiểu dáng, size. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay vào thời điểm nhận hàng từ nhân viên giao nhận của DOCHIP.VN. Sản phẩm sau khi đã thanh toán và ký nhận, Quý khách vui lòng không đổi trả.

9. Quy trình đổi trả hàng là như thế nào?

Bước 1:

Liên hệ Hotline: 0938 45 8080 hoặc gửi email về địa chỉ dochip.vn@gmail.com để thông báo về yêu cầu đổi, trả hàng.

Bước 2:

Quý khách gởi trả sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ như sau:

  • Phiếu giao hàng hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).
  • Phiếu hoàn trả sản phẩm đã được điền đầy đủ thông tin.
  • Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.

đến địa chỉ::

44Bis Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Thời gian: từ 9 giờ đến 18 giờ vào thứ 2 đến thứ 7 trong tuần.

Bước 3:

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, Bộ phận Hoàn Trả Sản Phẩm của DOCHIP.VN sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc tiến hành cung cấp điểm tín dụng vào tài khoản của khách hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc.

 

Nếu Quý khách hàng có thêm những câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của DOCHIP.VN:

* Hotline: 0938 45 8080

* Email: dochip.vn@gmail.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.